สวัสดีค่ะ เราชื่ออีฟ เป็นออแพร์จากประเทศไทย ก่อนอื่นต้องขอชมเอเจนซี่นี้ว่าดีมากๆ มากๆจริงๆ ตอนที่เราจะตัดสินใจเป็นออแพร์ เราหาข้อมูลเยอะมาก เกือบทุกเอเจนซ่่ี เพราะใครๆก็อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง จนมาเจอที่นี่!…

สวัสดีค่ะ เราชื่ออีฟ เป็นออแพร์จากประเทศไทย
ก่อนอื่นต้องขอชมเอเจนซี่นี้ว่าดีมากๆ มากๆจริงๆ
ตอนที่เราจะตัดสินใจเป็นออแพร์ เราหาข้อมูลเยอะมาก เกือบทุกเอเจนซ่่ี
เพราะใครๆก็อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง จนมาเจอที่นี่! เรารู้สึกโชคดีมากๆ เพราะพี่เอมให้คำปรึกษาที่ดี แนะนำตลอดว่าประเทศไหนเป็นยังไง และคอยแจ้งข้อมูลทุกครั้งที่มีโฮสมาวิว หรือขอสัมภาษณ์ เพราะเราไม่ค่อยมีเวลาได้หาโฮสเอง เนื่ิองจากทำงานประจำ จึงได้พี่เอมคอยช่วยเหลือตลอดเวลา
ยิ่งไปกว่านั้นค่าใช้จ่ายแสนถูก เพราะเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร
เป้าหมายเพียงแค่อยากให้เราทำความฝันให้สำเร็จ!!้

เราได้มีโอกาสสัมภาษณ์โฮส หลายประเทศมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเดนมาร์ค เบลเยี่ยม เนเธอร์แลนด์ คงเป็นเพราะเราไม่เลือกประเทศ ขอแค่เป็นโซนยุโรป ซึ่งไม่นานเราก็ได้แมชกับบ้านที่เนเธอร์แลนด์ เป็นโฮสที่น่ารักมาก เฟรนลี่ พาเราสำรวจรอบบ้าน พาทำความรู้จักกับคนในครอบครัวผ่านสไกป์
โฮสยังชมอีกว่าการเขียนโปรไฟล์ของคุณน่าสนใจมากๆ ก็เพราะเราได้พี่เอมนี่แหละคอยช่วย ถ้าเขียนเองนะ ป่่านนี้ไม่รู้จะได้โฮสไหม?? 555++

ตอนนี้เราแพ๊คกระเป๋าเตรียมบินแล้วจ้าาา ปรบมือรัวๆ555 ??

เราอยากขอบคุณพี่เอม Aupair Alternative
ที่คอยช่วยเหลือ ประสานงาน ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆทุกอย่าง อีกทั้งยังสามารถดึงความเป็นตัวของหนูออกมาได้อย่างสวยงาม และในที่สุดก็ทำให้หนูได้โฮสมาครอง อิอิ

อยากแนะนำเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากเข้าร่วมโครงการออแพร์ ติดต่อที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน! คอนเฟิม !! หรืออยากถามข้อมูลเพิ่มเติมกับเรา ก็อินบ๊อกซ์มาได้เลยจ้าาา 😛 ?✌่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Media Integration by Acurax Wordpress Developers
Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On LinkedinCheck Our FeedVisit Us On InstagramVisit Us On Youtube